Vận chuyển
Bạn có thể chọn cho mình một trong hai phương thức giao giận hàng hóa sau đây:
Tại kho
-
- Đơn hàng chỉ được thực hiện khi bạn đã đồng ý về giá cả mà tư vấn viên cung cấp.
- Bạn sẽ nhận hàng hóa tại đại điểm kho hàng mà chúng tôi quy định.
- Bạn có trách nhiệm kiểm tra số lượng và chất lượng sản phẩm trước khi nhận.
- Nhân viên có thể yêu cầu bạn xuất trình một số thông tin cá nhân để đối chiếu với tài khoản đặt hàng.
- Bạn sẽ có trách nhiệm với việc bảo quản hàng hóa khi tự chọn phương thức vận chuyển của riêng mình khi ra khỏi khu vực kho hàng.
Tại địa điểm người mua quy định
-
- Đơn hàng chỉ được chuyển khi khách hàng đã đồng ý về giá cả mà công ty cung cấp.
- Bạn chỉ nhận được sản phẩm đặt mua tại địa chỉ giao hàng và thông tin người nhận mà bạn đã cung cấp.
- Công ty có quyền từ chối giao hàng khi thông tin về người nhận và địa điểm giao hàng không phù hợp.
- Nhân viên giao hàng có thể yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin cá nhân như chứng minh thư để đối chiếu với thông tin người nhận.
- Người nhận có trách nhiệm ký tên xác nhận khi đồng ý về số lượng cũng như chất lượng của đơn hàng.
- Bạn có thể thay đổi những thông tin giao hàng và người nhận trước khi đơn hàng được chuyển đi, mọi thay đổi sau đó có thể kèm theo chi phí phát sinh.
- Chi phí vận chuyển sẽ được cập nhật thường xuyên và sẽ được cung cấp bởi tư vấn viên.
- Đơn hàng sẽ không để được hủy khi đang trên đường vận chuyển. Nếu bạn hủy đơn hàng khi hàng đã được chuyển đi, bạn sẽ phải chịu chí phí vận chuyển phát sinh và 10% lệ phí hoàn kho cho đơn hàng đó.
- Người nhận có thể giao trả những sản phẩm bị hư hỏng hay không đúng với mô tả đơn hàng tại thời điềm nhận hàng cho bên vận chuyển của MBB mà không phải trả bất cứ một chi phí phát sinh nào.
- Thơi gian giao hàng tại khu vực miền nam tối đa 4 ngày, Tại miền trung và khu vực hà nội tối đa là 7 ngày.
- Các khu vực khác có thười gian vận chuyển từ 7 đến 15 ngày làm việc
- Trường hợp nếu chúng tôi không thể giao hàng đúng thời gian quy định, chúng tôi sẽ gọi điện thông báo cho khách hàng trong vòng 24h kể từ khi chúng tôi phát hiện sự cố vận chuyển để 2 bên cùng đưa ra giải pháp khắc phục.
Thanh toán
-
- Bạn cần phải thanh toán giá trị đơn hàng trước khi đơn hàng được chuyển đi, ngoại trừ một số trường hợp ngoại lệ sau:
- Mua hàng theo kế hoạch.
- Bổ sung đơn hàng thiếu trước đó
- Thay đổi sản phẩm thay thế
- Người mua có thể chọn một trong hai hình thức thanh toán sau: tại kho và chuyển khoản ngân hàng
- Thông tin thanh toán sẽ được cập nhật thường xuyên và sẽ được cung cấp bởi tư vấn viên.
- Giá trị đơn hàng chỉ được thanh toán bằng VNĐ.
Đổi trả hàng
-
- Người nhận có thể giao trả những sản phẩm bị hư hỏng hay không đúng với mô tả đơn hàng tại thời điềm nhận hàng cho bên vận chuyển của MBB mà không phải trả bất cứ một chi phí phát sinh nào.
- Trong trường hợp khách hàng yêu cầu hoàn tiền chúng tôi sẽ tiến hàng hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản ngân hàng
- Thời gian đổi trả ( Hoàn tiền ) sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được sản phẩm cần đổi trả.
- Nếu bạn hủy đơn hàng khi hàng đã được chuyển đi, bạn sẽ phải chịu chí phí vận chuyển phát sinh và 10% lệ phí hoàn kho cho đơn hàng đó.
- Mọi sản phẩm được hoàn lại vì không đúng mô tả trong đơn hàng và giảm chất lượng trong quá trình công ty vận chuyển đến bạn sẽ được thay thế trong vòng 24 giờ hoặc hơn tùy theo số lượng và khu vực giao hàng.
- Hàng trả lại sẽ không có giá trị chuyển đổi thành tiền mặt.
- Hàng hóa sẽ không được hoàn trả lại trong những trường hợp sau:
- Bảo quản sản phẩm không đúng cách (xem chi tiết trong điều khoản sản phẩm) trong quá trình vận chuyển do bên người mua tự chọn phương thức chuyên chở.
- Sau khi khách hàng ký nhận đồng ý chấp nhận đơn hàng sau khi kiểm tra tại nơi nhận hàng hoặc nhận tại kho.
Bảo hành
- I. Điều kiện bảo hành1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
– Còn trong thời hạn bảo hành
– Còn giữ hóa đơn mua hàng tại MBB
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử)
– Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
– Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
– Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuấtII. Thời hạn bảo hànhThời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
III. Trung tâm bảo hành
Tất cả hàng hóa của MBB đều được bảo hành chính hãng. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.
Trong trường hợp sản phẩm được phân phối trực tiếp từ các nhà sản xuất, quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ nhà sản xuất để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Mọi thông tin của nhà sản xuất được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong bao bì sản phẩm.
IV. Thời gian bảo hành
Sản phẩm MBB cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng nên MBB khuyến khích quý khách gửi sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách.